huyendulich

UserID: #1045964 Joined: 2022-06-15 10 member views, 255 guest views
Chi tiết Bản đồ Thuỷ cung Time City Vinpearlland Aquarium giúp bạn di chuyển dễ dàng
Nằm tại tầng hầm B1 Vincom Mega Mall Times City, thủy cung Time City đã trở thành một điểm đến lý tưởng dành cho nhiều đôi bạn trẻ sống tại Hà Nội ưa thích khám phá cuộc sống dưới lòng đại dương. Việc nắm rõ bản đồ thuỷ cung Time City sẽ giúp bạn tham quan được tất cả các khu vực tại đây cũng như di chuyển đến các địa điểm một cách dễ dàng. Vì vậy đừng bỏ lỡ chi tiết sơ đồ Thuỷ cung Time City mà Halotravel chia sẻ dưới đây nhé.
Về quy mô, thủy cung Times City có tổng diện tích lên tới hơn 4000m2, chứa hơn 3 triệu lít nước biển và là nơi hội tụ của hơn 30.000 cá thể sinh vật đến từ 5 châu 4 bể khắp trái đất, chia thành 4 khu vực chính như sau:

1. Khu vực cá nước ngọt Thuỷ cung Time City


Trong hành trình khám phá thủy cung Time City, du khách sẽ bắt đầu tại khu cá nước ngọt được xây dựng theo chủ đề rừng nhiệt đới ẩm.
Những hồ cá hai bên đường hầm thuỷ cung Time City đang tung tăng bơi lội nhẹ nhàng với màu sắc và hình dáng khác nhau khiến người xem rất thích thú và phấn khích khi được chứng kiến tận mắt.
Du khách đến thăm vùng cá nước ngọt tại Time City sẽ được khám phá nhiều loài cá lớn có nguồn gốc từ lưu vực sông Amazon (Nam Mỹ) như hải mã và cá sấu hỏa tiễn với chiếc mõm hung hãn. Cá trong bể này có các màu sắc và hình dạng khác nhau, từ cá đĩa nhẹ nhàng đến cá chép koi đầy màu sắc. Những cành gỗ rừng với những chiếc lá xanh mướt bên trên tạo nên một không gian vừa hấp dẫn nhưng cũng vừa yên bình - một không gian thư giãn vô cùng tuyệt vời.

2. Khu vực hang động bò sát Thuỷ cung Times City


Thủy cung Vinpearlland Time City là thủy cung đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có khu nuôi bò sát. Nơi này bao gồm nhiều loài như cự đà, rồng Nam Mỹ (bao gồm cả rùa mắt đỏ châu Phi, rùa vàng), loài trăn quý hiếm như black amazon có màu sắc nổi bật hơn bình thường so với môi trường xung quanh, tất cả sẽ đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị khi bạn được chứng kiến tận mắt.
Bạn sẽ được cảm nhận bầu không khí của một khu rừng nhiệt đới với những loài côn trùng và động vật kỳ lạ.

3. Khu vực cá nước mặn Thuỷ cung Time City


Đây là khu vực đẹp nhất của Thủy cung Time City. Tại đây, du khách sẽ có thể chiêm ngưỡng hàng nghìn sinh vật từ khắp nơi trên thế giới đang bơi lội trong đường hầm thuỷ cung Time City này.
Tại đây, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng sinh vật đáng yêu và tinh nghịch, đó chính là những chú chim cánh cụt ở châu Phi. Đến đây, bạn cũng sẽ được check in với nàng tiên cá tại thuỷ cung. Với hệ thống màn hình cảm ứng và màn hình LCD sáng tạo, bạn sẽ có thể tìm hiểu về các sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới. Bạn cũng có thể khám phá một đường hầm mái vòm cong dài 90m với vô số loài cá đầy màu sắc có thân hình kỳ dị trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

4. Khu trưng bày mẫu vật Thuỷ cung Time City


Khu trưng bày Mẫu vật là một không gian đẹp sẽ khiến chuyến thăm quan thủy cung Time City của bạn trở nên thú vị. Đây là nơi trưng bày hơn 200 loài thủy sinh từ khắp nơi trên thế giới và được chiếu sáng bởi công nghệ 3D hiện đại cho bạn có cái nhìn chân thực và đẹp nhất.
Đây là cơ hội có một không hai để bạn tìm hiểu sâu hơn và bổ sung thêm kiến ​​thức về những loài động vật sống dưới nước này. Các mẫu vật được trưng bày ở đây đến từ khắp nơi trên thế giới và trông vô cùng hấp dẫn! Bạn có thể nhìn thấy mọi thứ từ san hô, cá đến chim cánh cụt.
Sau khi mua vé vào, du khách sẽ được tham quan và trải nghiệm hết 4 khu vực trên. Lưu ý, giá vé thuỷ cung Time City 2022 sẽ có thay đổi giữa ngày thường và cuối tuần, ngày lễ.
Trên đây là chi tiết bản đồ thuỷ cung Time City với những điểm đến cụ thể giúp bạn khám phá hết những điều hấp dẫn tại đây. Đừng quên lưu lại để có chuyến khám phá đầy thú vị tại Thuỷ cung Time City nhé.
>>> Bài viết liên quan: Có nên đi thuỷ cung Time City?

Chapters (0)